Cùng Tinhte.vn trên tay Dell XPS 9320 2022 – Siêu phẩm UltraBook

LaptopVANG may mắn khi khi là một trong những đơn vị đầu tiên về chiếc Dell XPS 9320 2022 – Mẫu UltraBook được mong chờ nhất năm nay của Dell. Đồng hành cùng LaptopVANG sẽ là diễn đàn công nghệ lớn nhất Việt Nam – Tinhte.vn sẽ đưa đến cho các bạn những hình ảnh cũng như thông tin về sản phẩm.

Một chiếc laptop như được sinh ra cho tương lai, không giống những chiếc laptop phổ thông mà chúng ta đang và đã được biết từ trước đến nay. Với dòng Dell XPS 13 Plus, Dell đã mở ra một tương lai mới cho không chỉ dòng XPS nói riêng, mà cho cả những chiếc laptop của Dell từ nay về sau, khi nó đã phá vỡ những nguyên tắc tưởng chừng cơ bản và hiển nhiên của laptop.

Thiết kế & hoàn thiện

Có rất nhiều thứ để nói về chiếc Dell XPS 13 Plus này, vì Dell thay đổi quá nhiều cho nó, nên mình bắt đầu từ cái thứ đặc biệt nhất đi, touchpad. Đây là một cái touchpad tàng hình đúng nghĩa đen, anh em sẽ không thể thấy được nó bằng mắt thường, phần chiếu nghỉ tay là một tấm kính phẳng đúng nghĩa, một kiểu hoàn thiện cực kì khác biệt trong thế giới laptop.

Dĩ nhiên khi mua máy về Dell sẽ hướng dẫn và xác định cho anh em vị trí của touchpad nó nằm ở đâu, nó vẫn ở giữa thôi và diện tích của nó vẫn to, vẫn lớn và cảm giác di chuột thì thôi sướng khỏi bàn luôn. Vậy thì giới hạn nào để chúng ta biết nó là phần rìa của touchpad. Nếu sử dụng lâu chắc chắn anh em sẽ biết, hoặc đơn giản cứ di chuột, khi nào nó dừng lại không di nữa thì đó là phần rìa của touchpad. Cảm giác kiểu thiết kế này của Dell nó làm cho touchpad của máy không có giới hạn, không có bất kì một vật cản nào, cũng là kiểu mình chưa bao giờ thấy trên một chiếc laptop.

Điểm đặc biệt kế đến của XPS 13 Plus là cái dải Fn này nè. Những icon sẽ hiển thị ở dưới lớp kính, qua những bóng LED nhỏ để cho chúng ta biết nó có chức năng gì. Cơ bản thì những chức năng tăng/giảm âm lượng, độ sáng, tắt loa, nếu nhấn giữ Fn thì những icon đó sẽ tự biến thành F1,F2…F12. Hiện tại chúng ta chỉ theo mặc định như những gì mà Dell cung cấp, còn trong tương lai có tuỳ biến thêm gì hay không thì mình chưa biết.

Có thể bạn quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *